cohota

Sinh viên có thể truy cập tài liệu số với chi phí hợp lý!


Kim Grzybala 

Đăng ngày 26 tháng 9 năm 2018

Tiếp cận được nguồn tài liệu số với chi phí hợp lý là mối quan tâm lớn của sinh viên, phụ huynh và các tổ chức muốn tăng lượng tuyển sinh của mình. Quỹ Lumina báo cáo rằng mức học phí tại các trường đại học đã tăng 45% trong thập kỷ qua, nhưng đồng thời, nguồn thu nhập của các hộ gia đình thì giảm. Điều này khiến nhiều sinh viên không thể tiếp tục học. Ngay cả khi học sinh đăng ký vào trường, nhiều người vẫn không có đủ điều kiện chi trả cho tài liệu học. Theo như nghiên cứu của Florida Virtual Campus vào năm 2016, có 20% sinh viên đã phải bỏ khóa học của mình họ vì không đủ khả năng chi trả cho tài liệu học.

Có vẻ tổ chức giáo dục đại học nào cung cấp tài liệu số với chi phí hợp lý hơn sẽ có khả năng cạnh tranh cao hơn trong bối cảnh giáo dục hiện tại. Bí quyết là tìm một công ty giáo dục và công nghệ chỉ xuất bản nội dung chất lượng cao nhất dành cho sinh viên và người hướng dẫn, và đồng thời sinh viên cũng phải không tốn quá nhiều tiền.

 

Hãy là người tiên phong về tài liệu số 

Cho giảng viên thấy những lợi ích giảm chi phí của Cengage Unlimited, tài liệu khóa học với chi phí hợp lý được sinh viên truy cập thông qua đăng ký nội dung giáo dục trực tuyến của Cengage Unlimited.  Việc chi trả khi đăng kí học trực tuyến mỗi kì cho phép sinh viên truy cập bài tập về nhà trực tuyến, sách điện tử và hướng dẫn học tập mà không phải tốn thêm chi phí nào khác. Họ thậm chí có thể truy cập các tài liệu trên các khóa học và ngành học khác nhau.

 

Cengage unlimited hoạt động như thế nào trong hệ sinh thái của LMS?

Điểm tốt nhất dành cho quản trị viên và người hướng dẫn là Cengage Unlimited không thay đổi cách thức tích hợp Cengage hoạt động. Điều đó vì Cengage Unlimited chủ yếu là một lựa chọn mua dành cho sinh viên, không phải là một nền tảng mới để tích hợp. Nó cung cấp quyền truy cập vào thư viện nội dung Cengage mà sinh viên đăng ký.

 

Cân nhắc khi thiết kế khóa học

Chi tiết duy nhất mà các giảng viên và quản trị viên sẽ muốn cân nhắc là giúp sinh viên trải nghiệm liền mạch khi sử dụng Canvas. Nếu một sinh viên đăng ký vào Cengage Unlimited, họ sẽ cần rời khỏi Canvas và truy cập vào cengage.com để truy cập bất kỳ nguồn nào ở trên và vượt quá những gì giảng viên đưa vào khóa học Canvas của họ. Đó là lý do tại sao bạn sẽ muốn giúp giảng viên đặt liên kết mới đến Bảng điều khiển sinh viên Cengage Unlimited vào khóa học của họ để mọi thứ có thể được tập trung một nơi.

 

Làm thế nào để thêm liên kết bảng điều khiển sinh viên Cengage Unlimited

Nếu bạn đã thiết lập một khóa học tích hợp Cengage trước đó thì điều này đơn giản như đặt đường dẫn đến một bài tập. Chỉ cần tìm liên kết có tiêu đề Bảng điều khiển sinh viên Cengage Unlimited ở phía dưới Trình lựa chọn nội dung. Hãy xem hướng dẫn nhanh từng bước trong video (chúng tôi không làm lại bằng tiếng Việt)

https://play.vidyard.com/QtqjchQpPHthigALNppW11

 

Để biết thêm thông tin về Cengage Unlimited, hãy tham gia thảo luận trong Cộng đồng Cengage.

 

Kim Grzybala

Phó quản lý chương trình Cengage

—–

Nhóm biên dich: M.A Ngân Phạm, Thanh Thương

Học, học nữa, học mãi

Bài viết được chuyển đổi và hiệu chỉnh từ tiếng Mỹ về tiếng Việt nhằm giúp cộng đồng giáo viên & giảng viên Việt Nam dễ dàng tiếp cận với nội dung vì lợi ích chung của cộng đồng. Mọi trích dẫn được yêu cầu ghi rõ nguồn blog Cohota, cùng tên tác giả, & người biên dịch.

Summary
Sinh viên có thể truy cập tài liệu số với chi phí hợp lý!
Article Name
Sinh viên có thể truy cập tài liệu số với chi phí hợp lý!
Description
Kim Grzybala  Đăng ngày 26 tháng 9 năm 2018 Tiếp cận được nguồn tài liệu số với chi phí hợp...
Author
Ngân Phạm
Publisher Name
cohota
Publisher Logo
cohota blog
[social_warfare]
Related

Cohota – H5P

2020 10 ,12
admin

Leave a Reply

Your email address will not be published.

       2017-2019 © cohota training and performance Consulting
cohota blog