cohota

Vì sao các trung tâm nên sở hữu LMS (Learning Management System)

POSTED ON October 19, 2020 BY admin

LMS (Learning Management System) là một thuật ngữ phổ biến trong thời gian vừa qua do các hoạt động dạy học được chuyển lên môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, LMS vốn dĩ là một hệ thống được sử dụng rộng rãi ngay trong các trường, trung tâm như là một công cụ hỗ trợ dạy và học không thể tách rời. Đa phần các trường ở các nước phát triển hoặc các đơn vị giáo dục quốc tế đều trang bị.

Tại Việt Nam thì con số này còn rất hạn chế. Nên chúng tôi chia sẽ những kinh nghiệm của chúng tôi để giúp các đơn vị hiểu rõ hơn lợi thế khi trang bị LMS, nhất là LMS có đầy đủ mọi tính năng từ lớp học ảo (live) tới các giải pháp giao bài, thu thập bài nộp…

Trong thời gian Covid-19 tại Việt Nam vừa qua, có lẻ số lượng đơn vị đóng cửa nằm nhiều nhất ở khối trung tâm tư nhân. Điều này cũng là một hiện tượng tương đối dễ hiểu khi mà nguồn vốn & chi phí cơ sở vật chất của các trung tâm luôn ở trạng thái nhạy cảm nhất trong toàn bộ hệ thống giáo dục đào tạo. Mặt khác, các trung tâm vừa và nhỏ trong một phạm vi giới hạn về điều kiện không gian thường không có được lợi thế cạnh tranh về tính đa dạng mô hình lớp học ngay cả khi lắp đầy các khoảng trống so với một phạm vi kinh doanh lớn hơn.

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi cũng nhận thấy khá nhiều các trung tâm đã chuyển dịch lên mô hình trực tuyến, sử dụng dịch vụ Cohota. Kết quả là sau khi Covid-19 được kiểm soát thì mô hình này không hề ngưng lại mà ở thành một mô hình kinh doanh mới của các đơn vị. Các đơn vị với năng lực và kinh nghiệm của mình có thể mở rộng kinh doanh ở mọi phạm vi, không bị giới hạn do không gian hay vị trí địa lý.

Đó cũng là chưa kể đến việc chúng tôi nhận thấy nhiều trung tâm trước đây với cơ sở vật chất hạn chế, nhiều phương pháp giảng dạy không triển khai được, giờ đây có thể cho các em nhỏ thuyết trình trên môi trường trực tuyến, bố mẹ không phải đưa đón ngay cả trong những lúc bận rộn hay do thời tiết, mưa gió mà vẫn nhận được các thông tin học phụ đạo của con mình. Các mối gắn kết của trung tâm với phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

Tất cả các hoạt động này đều diễn ra trên LMS.

Điều mà chúng tôi cũng nhận thấy được là các trung tâm đi đầu và kiên trì triển khai đang có lợi thế cạnh tranh tốt hơn nhiều vì đội ngũ luôn ở trạng thái sẵn sàng hơn, năng động hơn, sáng tạo và chủ động hơn để tăng cường trải nghiệm của người học trên môi trường trực tuyến. Đồng thời một loạt các học viên được trang bị kỹ năng cũng có xu hướng gắn bó với môi trường học tập có nhiều tiện lợi và có khả năng tương tác với giáo viên chủ động hơn (hầu như là có thể để lại tin nhắn hoặc câu hỏi trên LMS cho giáo viên bất kỳ lúc nào có ý tưởng).

Các trung tâm hiện nay khi kết hợp với Cohota được hướng dẫn và chia sẽ các kinh nghiệm, cũng như được hỗ trợ sâu sắc ở các bước đầu giúp cho tỉ lệ thành công của các tài khoản trả phí tại Cohota hiện nay đạt đến 100%. Điều này cũng làm chúng tôi nhận thấy rằng các yếu tố cần và đủ để có thể triển khai thành công nằm ở con người là rất lớn. Như vậy, trong quá trình triển khai LMS, chúng ta cũng đồng thời nhận thấy quá trình cải tiến về tư duy cũng như nguồn lực là một phần không hề tách rời, mang lại lợi ích trực tiếp cho các trung tâm.

Từ 20/10/2020, tại Cohota đang có chương trình hỗ trợ chuyển đổi năm đầu cho các trung tâm dưới 200 học viên với chi phí hỗ trợ lên đến 50%, hoàn trả 100% chi phí trong vòng 3 tuần nếu không phù hợp.

Vui lòng liên hệ hotline: 0888-678-028 hoặc 0918776134 để được hướng dẫn.
Summary
Vì sao các trung tâm nên sở hữu LMS (Learning Management System)
Article Name
Vì sao các trung tâm nên sở hữu LMS (Learning Management System)
Description
LMS (Learning Management System) là một thuật ngữ phổ biến trong thời gian vừa qua do các hoạt động dạy...
Author
admin
Publisher Name
cohota
Publisher Logo
cohota blog
[social_warfare]
Related
TAGGED: MOOC/LMS

Leave a Reply

Your email address will not be published.

       2017-2019 © cohota training and performance Consulting
cohota blog